เพื่อที่จะได้แก้ไขข้อบกพร่องในการบริการอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้จัดการสาขายังได้ติดต่อเข้าพบเพื่อขออภัยลูกค้า และสร้างความเข้าใจอันดีกับลูกค้าและครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ธนาคารมีความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการตักเตือนพนักงานตามระเบียบของธนาคาร พร้อมกับกำชับพนักงานทุกสาขาให้รักษามาตรฐานการให้บริการตามระเบียบของ ธนาคารอย่างเคร่งครัด
ที่มา : MThai News
0 comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.